Innbyggđur strikamerkjalesari

strikamerkjalesariÉg fór í Krónuna í Seljahverfi í gćrkvöldi sem ekki er í frásögur fćrandi, nema ađ mér finnst alveg einmuna illa verđmerkt í ţeirr verslun. Eiginlega nćstum ekki neitt. En ég held ađ ţađ sé til lausn á ţví skemmtilega vandamáli. Viđ fáum Kára Stefáns til ađ hanna sérstakan innbyggđan strikamerkjalesara sem grćddur verđur í hvern Íslending. Til ađ byrja međ ţá sem komnir eru til vits og ára, en smám saman verđi ţetta gert strax eftir fćđingu.

Ţetta er auđvitađ líka snilld vegna ţess ađ helsta áhugamál íslenzku ţjóđarinnar er ađ skođa í búđum. Bćđi á Íslandi og annars stađar í veröldinni. Kári, byrja!

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


mbl.is Verđmerkingum ábótavant í matvörubúđum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Talađu fyrir sjálfan ţig, félagi. Ég ţoli ekki búđarráp! Hvergi!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 4.9.2008 kl. 10:32

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ţúrt líka úklengingur...

Markús frá Djúpalćk, 4.9.2008 kl. 10:37

3 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Enga öfund...  

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 4.9.2008 kl. 12:05

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Jú, vízt

Markús frá Djúpalćk, 4.9.2008 kl. 12:14

5 Smámynd: Sporđdrekinn

Snilldar hugmynd, ţetta myndi spara mér fullt af tíma í matvörubúđunum  

Annars er ég ein af ţessum sem er í nöp viđ allar stórbreytingar, ćtli ég myndi ekki berjast um á hćl og hnakka ef ađ einhver ćtlađi ađ grćđa eitthvađ inn í mig!

Sporđdrekinn, 4.9.2008 kl. 12:31

6 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Hehe ... ţađ er rétt, aldrei of varlega fariđ sporđdreki

Markús frá Djúpalćk, 4.9.2008 kl. 12:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband