Alveg snotur...

... en venjulegur "alţýđubíll" á borđ viđ Mazda 6 finnst mér fallegri - ég glápi enn á eftir ţeim úti á götu. Kannski er ég ekki nógu "posh" en mér finnst margir af ţesum ofurdýru eđalvögnum jafnspennandi á ađ horfa og málning sem er ađ ţorna. Mér ţykir ţó sennilegt ađ fjöriđ aukist ţegar undir stýri er komiđ. Ţessi orđ eru ekki til ţess skrifuđ ađ sannfćra nokkurn um ađ ég hafi rétt fyrir mér enda ekkert rétt eđa rangt ţegar kemur ađ smekk. Hann er eitt ţessara fyrirbćra sem ekki nokkur leiđ er ađ rökrćđa um. 


mbl.is Ítalska fegurđardrottningin
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Dótabíll? Og listaverkin á veggjunum í bakgrunninum eru dálítiđ snotur, og skyggja jafnvel á lakkdótiđ. Eitthvađ ţýđa ţessi listaverk líklega hjá lista gröffurunum? Og merkiđ á síđustu myndinni af bílnum ţýđir líklega eitthvađ merkilegt, sem undirstrikar stolt framleiđanda?

Ekki langt í fljúgandi furđuhlutabíla, ef tćkninni fleygir jafn hratt fram og á síđustu áratugum. Og "startađ" međ hugarorkunni eins og hjá Ólafi Ragnari í "Nćturvaktinni"? Eđa ţannig :)

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 17.4.2017 kl. 13:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband