Þarna kom skýringin...

mjolk01 

..á því að ég fann Selfoss ekki síðast þegar ég ætlaði þangað.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Selfoss færðist í skjálftanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gáðirðu fyrir utan Hverfagervi? Leita betur, Markús minn!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.9.2008 kl. 17:38

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Já, legg af stað með prik á eftir. Hlýt að finna þetta....

Markús frá Djúpalæk, 24.9.2008 kl. 17:45

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Hvernig prik?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.9.2008 kl. 17:55

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú hefur bara gleymt að horfa upp..........

....við erum UPPI núna!!

Hrönn Sigurðardóttir, 24.9.2008 kl. 19:27

5 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Ég er gleggri en þú, rambaði að minnsta kosti á pönnukökurnar hennar mömmu um helgina

Sigþrúður Harðardóttir, 24.9.2008 kl. 21:43

6 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 24.9.2008 kl. 21:48

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hver þarf eiginlega að vita hvar ~Selfozz er....~

Það er skárri sjoppa á Hvolzvelli.

Steingrímur Helgason, 24.9.2008 kl. 21:51

8 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Illt er í efni að þú skulir leggjast SVO lágt að hæðast að okkur FLÓAMÖNNUM. Við Steingrím vil ég segja, verði þér að góðu þarna austur í Rangárþingi HINU eystra og verra.

Eiríkur Harðarson, 24.9.2008 kl. 23:41

9 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Helga: Einhvers konar þreifiprik held ég . Hrönn: Leit upp, sá engan foss. En fuglarnir í sveitinni eru greinilega með hlessing . Sigþrúður: ég hefði pottþétt náð að ramba á pönnukökur sko . Sporðdreki:  indeed. Steingrímur: Sjoppa?  Eiríkur: Ekki get ég gert að því þó þið séuð búnir að færa Selfossinn

Markús frá Djúpalæk, 25.9.2008 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband