Ég hugsaði einmitt...

...þegar ég sá fyrirsögnina: "Ekki láta þessa frétt vera um Madonnu". Mér finnst hún of ung til að vitnað sé í hana með svona fyrirsögn. Ég spyr bara næstum eins og hún: Á maður bara að fá sér pípu og flókaskó og bíða eftir að deyja, þegar maður verður fertugur?

Garg í sólskini.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Ekki of gömul til að vera kynvera
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Uss! Við hlustum ekki á svona rugl! Komin af léttasta skeiði Þvílíkt og annað eins!!!

Laufey Ólafsdóttir, 11.6.2008 kl. 14:07

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já já - þá ertu nefnilega komin á þyngra skeið

Hrönn Sigurðardóttir, 11.6.2008 kl. 14:09

3 Smámynd: Linda litla

Það er eins og lífið sé búið þegar maður nær fertugu.... ég ætla sko að vera upp á mitt besta þegar ég verð gömul og ég ætla sko líka að verða elsti bloggarinn hahahahaha

Vittu til.... ég á líka eftir að verða fræg, veit bara ekki ennþá hvernig en ég verð það.

Linda litla, 11.6.2008 kl. 14:17

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Madonna Louise Ciccone er fædd 1958, þannig að hún er á bezta aldri. George Clooney er fæddur 1961 og sjaldan heyrast raddir um að hann sé af léttazta skeiði.  Hættum að spá í þennan aldur og fáum okkur sheik. Mjólkursheik sko ekki olíu, það er miklu minna varið í þá.

Markús frá Djúpalæk, 11.6.2008 kl. 14:31

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

funny

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.6.2008 kl. 23:46

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sumt fólk gerir nú í því að snapa vandræði, það get ég svo svarið. Heldurðu ekki að sá gamli hafi lyft ólundarlega brúnum yfir þessu svona líka sárasaklausa kommenti og spurt hvurn fjárann ég meinti eiginlega.

Það var ekki fyrr en ég SÝNDI HONUM hvurn fjárann ég meinti eiginlega að maðurinn þagnaði. Samt ekki lengi. Ég veit ekki hversu oft ég þarf að... ahh ok, ég held ég sé að fatta plottið. -Blond hvað??

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 16.6.2008 kl. 05:52

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

 Ég er líka rosalega blond....

Markús frá Djúpalæk, 16.6.2008 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband