Svona á ađ fara međ nirfla

There was a man who had worked all his life, had saved all of his money but was a real 'miser' when it came to his money.

Just before he died, he said to his wife..   'When I die, I want you to take all my money and put it in the casket with me. I want to take my money to the afterlife with me .'      

And so he got his wife to promise him, with all of her heart, that when he died, she would put all of the money into the casket with him.

Well, he died. He was stretched out in the casket, his wife was sitting there - dressed in black, and her friend was sitting next to her. When they finished the ceremony, and just before the undertakers got ready to close the casket, the wife said,

' Wait just a moment !'
She had a small metal box with her; she came over  to the casket  with the box and put it in the casket. Then the undertakers locked the casket down and they rolled it away.  
 
So her friend said , 'Girl, I know you were not foolish enough to put all that money in there with your husband. '

The loyal wife replied, 'Listen, I'm a Christian; I cannot go back on my word. I promised him that I was going to put that money into the casket with him.'
Her friend replied ' You mean to tell me you put that money in the casket with him!?!?!? '


' I sure did, '  said the wife.  ' I got it all together, put it into my account, and wrote him a cheque .... If he can cash it, then he can spend it. '  

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafţórsdóttir

Held ţađ vćri bara allt í lagi. Um ađ gera ađ halda umrćđunni vakandi og nota tćkifćriđ fyrst sjálfir lćknarnir eru farnir ađ veikjast og spá í ţetta. Spurning um viđbrögđ nýja sveitarstjórans líka. Er búin ađ biđja um formlega neitun og vonast eftir henni fljótlega. Einnig óskađi ég svara viđ af hverju félagsmálanefnd hefur enn ekki séđ ástćđu til ađ funda um mín mál, orđiđ langt síđan ţví var vísađ til ţeirra.

Bylgja Hafţórsdóttir, 27.5.2008 kl. 11:52

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Spurning um ađ hringja í ţig kannski svona 8:30 í fyrramáliđ?

Markús frá Djúpalćk, 27.5.2008 kl. 11:56

3 Smámynd: Bylgja Hafţórsdóttir

Hvađ ćtlum viđ ađ rćđa???

Bylgja Hafţórsdóttir, 27.5.2008 kl. 17:20

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ţađ sem hefur gerst hjá ţér síđan síđast, viđbrögđ sveitarstjórans og fleira.

Markús frá Djúpalćk, 27.5.2008 kl. 18:30

5 Smámynd: Bylgja Hafţórsdóttir

ok Hlakka til ađ heyra í ţér.

Bylgja Hafţórsdóttir, 27.5.2008 kl. 19:58

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hihihihihihihihihihihihi - og ég er ađ hlćja ađ ykkur - ekki brandaranum

Hrönn Sigurđardóttir, 28.5.2008 kl. 10:27

7 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

 Hrönn, púki.

Markús frá Djúpalćk, 28.5.2008 kl. 10:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband