Nastí bankaskrímsli

Nú ćtla ég ađ spyrja einnar einfaldrar spurningar, hversu mikiđ hefđi ţurft ađ skera niđur í mannahaldi nú, ef bankinn hefđi ekki dreift peningum í allar áttir eins hann ćtti prentvél í kjallaranum á liđnum árum? Ađhald og sparnađur lendir bara á litla starfsmanninum ţegar illa árar en milljörđunum er dreift á toppana ţegar vel gengur.

Asnar Guđjón!

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


mbl.is 88 sagt upp hjá Glitni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harđarson

Hér ćtla ég ađ rembast viđ ađ krota eitthvađ svar. Vćri ekki ráđ ađ ţú litir á hina hliđina, setjum sem svo ađ niđurskurđinum vćri einungis beint til hinna(HÁU) Herra. Vćri stađan ţá ekki enn verri Bí Bí=Björn Bjarna ćtti nú ađ vita hvernig höfuđlaus her funkerar. Hins vegar er ekkert grín hvernig ţessir efnahagserfiđleikar eru löngu löngu farnir ađ bíta.

Eiríkur Harđarson, 14.5.2008 kl. 22:57

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Mađur spyr sig hvort ekki vćri frekar ráđ ađ lćkka launin hjá bankastjórum og halda í staffiđ?

Af hverju dettur engum ţađ í hug? Ég kom til dćmis í Iđnađarbankann um daginn og ćtlađi ađ tala viđ bankastjórann. Ég mátti doka í fimm mínútur ţví hann ţurfti ađ hringja heim og spjalla viđ börnin sín áđur en hann mátti vera ađ ţví ađ tala viđ mig! Hefđi mér ađ meinalausu mátt lćkka launin viđ hann!! 

Hrönn Sigurđardóttir, 15.5.2008 kl. 00:06

3 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Hrönn, ţetta hefur nú veriđ fyrir svolítiđ löngu. Er ekki Iđnađarbankinn löngu hćttur?  Eiríkur, verđur mađur samt ekki bara ađ gera grín ađ ţessu öllu saman?

Markús frá Djúpalćk, 15.5.2008 kl. 10:10

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Sagđi nú bara sisvona..... hef ekki geđ í mér ađ auglýsa hinn bankann ;)

Hrönn Sigurđardóttir, 15.5.2008 kl. 11:27

5 Smámynd: Sigţrúđur Harđardóttir

Pistill eins og talađur út úr  mínu hjarta

Sigţrúđur Harđardóttir, 15.5.2008 kl. 11:37

6 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Hrönn. Nú skil ég hvađ ţú ert útsmogin . Sigţrúđur, gott ađ einhver er sammála mér. Ţađ er alltaf svo notalegt

Markús frá Djúpalćk, 15.5.2008 kl. 12:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband