Dansar hvað?

Meira síðar ...
mbl.is Dansar uppi á borði fyrir manninn sinn og vini hans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Dansar fyrir manninn sinn...DANCE-1-2.gif... en aldrei nakin. Fattarðu þetta núna?

Meira torment síðar..    

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.5.2008 kl. 20:26

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég segi nú bara eins og sumir... promises

Markús frá Djúpalæk, 13.5.2008 kl. 20:36

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

DANCE-1-2.gif

Markús frá Djúpalæk, 13.5.2008 kl. 20:36

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Engu lofað - ekkert svikið.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 14.5.2008 kl. 01:09

5 Smámynd: Sporðdrekinn

hahaha Ég átti það til með að dansa upp á borðum. Bæði í vinnunni (nei ekki strippari) og mér til gamans.

Það er nú svolítið fyndið en c. sex árum eftir að ég hætti að vinna á þeim stað þar sem að ég stökk upp á borð og tryllti liðinn . Var ég að vinna annarstaðar við þjónustustörf, og var ég þar að auki búin að búa erlendis flest þessara sex ára. En allavega, ég kem að borði þar sem að tveir menn sitja ég fer til þeirra og spyr hvort að ég megi bjóða þeim kaffi? Nei takk segir sá eldri, en þú mátt dansa fyrir mig! Vá hvað mér brá! Bjóst ekki við að neinn myndi eftir þessu og hvað þá eftir mér sex árum seinna. En ég hef augljóslega verið eftirtektarverð

Sporðdrekinn, 14.5.2008 kl. 02:11

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það er nú alltaf gaman þegar fólk man eftir manni ...

Markús frá Djúpalæk, 14.5.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband