Þvílík öndvegisvitleysa

drolla 

Greifafrúin fór á góðgerðarskemmtun. Hún át, drakk og dansaði langt fram á nótt. Í morgunsárið var hún á leið út í Rollsinn sinn þegar gamall flækingur vatt sér að henni. "Afsakið frú, gætuð þér gefið mér nokkra skildinga, ég hef ekki fengið mat í þrjá daga." "Ég er búin að eyða hálfri nóttinni í þig og þína líka," svaraði greifafrúin. "Fáið þið aldrei nóg?"

Nýja þernan var mætt í vinnu hjá hertogahjónunum í hinni stórkostlegu höll þeirra. "Eitt skiptir mig mjög miklu máli," sagði hertogaynjan með þung, "og það er að við maðurinn minn borðum alltaf morgunverð á slaginu klukkan átta." Nýja þernan kinkaði kolli og sagði:"Mér líst vel á það, hertogaynja. En ekkert vera að bíða eftir mér ef ég skyldi sofa yfir mig. Byrjið þið bara, ég er hvort eð er ekkert mikið gefin fyrir morgunmat."


mbl.is Prinsinn lenti í garði kærustunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Anna

haha

Ólöf Anna , 20.4.2008 kl. 14:35

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 21.4.2008 kl. 02:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband