Glæpahundar

...læsa þá inni og henda lyklunum. Myndlyklunum.
mbl.is Sektaðir fyrir að dreifa sjónvarpsefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður Jóna Flosadóttir

Sæll Markús, rétt hjá þér með myndlyklana, eða þannig.

kkv.

Ásgerður Jóna Flosadóttir, 18.4.2008 kl. 01:08

2 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Segja skal ég þér að ég gerðist sekur um svo glæpsamlega hegðun að miðla stöð 2 innan míns húsfélags í 14 mánuði í óþökk eiganda þess myndlykils sem ég hafði afnot af. Þannig að með réttu ert þú að óska eftir því að ég sæti sömu örlögum og þú gefur þér að viðkomandi aðilar er þú nefnir GLÆPAHUNDA hljóti.

Eiríkur Harðarson, 18.4.2008 kl. 01:28

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Úbs, ég vona að ég hafi ekki móðgað marga, þetta átti nú að vera hálfkæringur eins og Davíð stundaði um árið.

Markús frá Djúpalæk, 18.4.2008 kl. 08:17

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Þetta fannst mér vel til fundið og orðað!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 18.4.2008 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband