Vitfirringur - eða þegar ég lenti í löggunni

LadaLögreglan stöðvaði mig einu sinni í reglulegu eftirliti og af einhverjum ástæðum skoðuðu verðir laganna bæði mig og bílinn mjög vel. Eftir að skoðunnni lauk og ég stóð skömmustulegur fyrir framan þá sagði annar lögreglumannanna:

- Ég sé að hraðamælirinn er bilaður í skrjóðnum. Af hverju læturðu ekki gera við hann?

- Það er óþarfi. Ég veit alveg hvað ég ek hratt!

- Nú hvernig þá? Spurði þá lögreglumaðurinn og var greinilega ekki skemmt.

- Jú sjáðu, þegar ég keyri á fjörtíu þá skröltir í stuðaranum, á sextíu fara rúðurnar að skrölta og þegar ég ek á áttatíu þá skrölti ég.


mbl.is Tekinn á 150 km hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Og þú hefur náttúrlega staðið þarna skíthræddur og skjálfandi?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.4.2008 kl. 13:05

2 Smámynd: Beturvitringur

Átti einu sinni citroen bragga. Hlakkaði alltaf svo mikið til að ég yrði stoppuð vegna of hraðs aksturs. Ætlaði nefnilega að bjóða lögreglunni að reyna að koma honum upp í ólöglegan hraða, - ef þeir gætu. Varð aldrei af því.

Beturvitringur, 12.4.2008 kl. 13:28

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hehe Helga - nei ég var allsgáður og akandi. Beturvitringur, það má alveg koma Bragga hratt áfram, ég sá það í James Bond mynd

Markús frá Djúpalæk, 12.4.2008 kl. 13:38

4 Smámynd: Beturvitringur

Já, hann komst miklu hraðar niður í móti og hefði komist enn hraðar ef James Bond hefði verið með mér þessi skipti.

Beturvitringur, 12.4.2008 kl. 20:45

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Bíddu, ertu að segja að James Bond hafi ekki látið sjá sig þegar mest þurfti á að halda?

Markús frá Djúpalæk, 12.4.2008 kl. 21:32

6 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Þessi lýsing Markús á virkilega vel við mína lýsingu, þarna um árið þegar ég tók mig til og ók mínum bíl til Rek. Lýsingar þínar á hraðamælingunni"þrátt fyrir að mælirinn hafi verið ónýtur"Hefðu átt vel við mína útlistun á niðurleið skíðaskálabrekkunnar.

Eiríkur Harðarson, 12.4.2008 kl. 23:53

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Markús frá Djúpalæk, 13.4.2008 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband