Ég er Málarastrumpur

Ég var ađ taka bráđskemmtilegt próf sem miđađi ađ ţví ađ finna út hvađa strumpur ég er. Og nú veit ég ţađ. Listrćnn međ afbrigđum....

Painter_Smurf

Taktu prófiđ hér: http://bluebuddies.com/smurf_fun/smurf_personality_test/smurf_personality_test.htm

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harđarson

Tók ţetta áreiđanlega(ekki)próf útkoman kom mér svosem lítiđ á óvart, Ég er PAPA-strumpur.

Eiríkur Harđarson, 7.4.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Beturvitringur

Papa strumpur hér, og stoltur af ţví.

Beturvitringur, 8.4.2008 kl. 00:20

3 Smámynd: Bylgja Hafţórsdóttir

Langađi bara ađ segja ţér ađ ég er farin á Sigló í nokkra daga til ađ hlađa batteríin.

Kv. Bylgja

Bylgja Hafţórsdóttir, 8.4.2008 kl. 08:22

4 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Alger strumpur!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 8.4.2008 kl. 08:34

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

What Smurf am I? You are Jokey Smurf. You are an exciting and entertaining person. You like to have a good time and a good laugh too! You are a prankster at heart. Some may accuse you of not taking things seriously, but you realize that a good sense of humor will get you through even the hardest of times. You are fun to be around and you are definitely the life of the party!

Hrönn Sigurđardóttir, 8.4.2008 kl. 08:41

6 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Markús frá Djúpalćk, 8.4.2008 kl. 08:42

7 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

I´m a Joke! What else is new...

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 8.4.2008 kl. 11:20

8 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Helga Guđrún, ţú ert allavega vođa fyndin.

Markús frá Djúpalćk, 8.4.2008 kl. 11:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband