Ég er að spá í að mótmæla

..og hlaupa Umhverfisráðuneytið

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

Réttsælis eða rangsælis?

Beturvitringur, 7.4.2008 kl. 08:34

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ætlarðu að mótmæla feita fólkinu?

Ég kem með!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.4.2008 kl. 09:20

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Fyrst á röngunni - svo á réttunni. Geri ég ráð fyrir. Á ég að mótmæla sjálfum mér?

Markús frá Djúpalæk, 7.4.2008 kl. 09:33

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það gerði Hannes... en hann fékk nú líka PR sérfræðing til að semja fyrir sig mótmælin.

En þú er flottur eins og þú ert og átt engu að breyta.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.4.2008 kl. 09:49

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ahaha ég er búin að vera að kíkja á þessa færslu hjá þér síðan hún kom.

Ég var núna fyrst að kveikja.........

Jafnfyndiðsamt  

Hrönn Sigurðardóttir, 7.4.2008 kl. 11:33

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hrönn, ég vissi að þetta kæmi hjá þér

Markús frá Djúpalæk, 7.4.2008 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband