Ljóđ dagsins

baker-youretheoneYou're the one that I want 

Ég heyrđi Brendu Lee flytja ţetta lag í Morgunţćtti Arnţrúđar Karlsdóttur í morgun. Ţekktasta útgáfan er ţó sennilega flutningur Jóns Travolta og Ólívíu Newton-John í kvikmyndinni Grease frá 1978. Smáskífa međ flutningi ţeirra kom út ţađ ágćta sumar og sat í efsta sćti breska vinsćldalistans í heilar níu vikur og er sjötta mest selda smáskífa allra tíma, ţar í landi. Lagiđ sat einnig eina viku í efsta sćti ameríska Billboard listans.

Nokkuđ margir hafa spreytt sig á ţessum gleđismelli, meira ađ segja menn eins og Dr.Dre og Snoop Dogg notuđu ţađ sem hluta af remixi.  

Bresku grínileikararnir Arthur Mullard og Hylda Baker sem bćđi voru á sjötugsaldri gáfu út sína útgáfu áriđ 1978, sem gekk ágćtlega í sölu ţangađ til gamla fólkiđ klúđrađi algerlega flutningi lagsins í ţćttinum Top of The Pops.

Áriđ 1993 kom lagiđ út á smáskífu međ Deboruh Gibson og Craig MacLachlan sem léku í uppfćrslu Grease á sviđi í Lundúnum. Ein af mínum uppáhaldshljómsveitum The Beautiful South gerđi óvenjulega útgáfu af laginu sem er á plötunni Goldiggas, Headnodders and Pholk songs og mun sú útgáfa fljótlega heyrast á Útvarpi Sögu.

Breska hljómsveitin McFly gaf lagiđ út ásamt safni annarra tökulaga áriđ 2007, en ég held ađ áhugaverđasta útgáfan sé ţó sú frá Tenacius D ásamt Andy Serkis sem lék Gollum í Hringadróttins-ţríleiknum og sögur herma ađ muni leika Kolbein Kaftein í Tinnamyndum ţeirra Peters Jackson og Stevens Spielberg.

En hér kemur ljóđiđ:

I got chills, they're multiplyin', and I'm losin' control
Cause the power you're supplyin', it's electrifyin'

You better shape up, cause I need a man,
and my heart is set on you
You better shape up, you better understand,
to my heart I must be true
Nothing left, nothing left for me to do

Chorus:
You're the one that I want
(you are the one I want), ooh ooh ooh, honey
The one that I want (you are the one I want),
ooh ooh ooh, honey
The one that I want (you are the one I want),
ooh ooh ooh, honey
The one I need (the one I need),
oh yes indeed (yes indeed)

If you're filled with affection,
You're too shy to convey
Meditate my direction, feel your way

I better shape up,
cause you need a man
I need a man,
Who can keep me satisfied
I better shape up, if I'm gonna prove
You better prove, that my fate is justified
Are you sure?
Yes I'm sure down deep inside


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband