Foxljót gömul kelling

Eða hitt þó heldur. En þegar æskudýrkunun er orðin svo mikil að bráðhuggulegt fólk um fertugt er farið að tala eins og það sé um nírætt og búið að dvelja tuttugu ár á elliheimili er nú fokið í flest skjól (er Skjól ekki hjúkrunarheimili?).

Verðum við ekki aðeins að fara að minnka þessar kröfur um eilífa æsku?


mbl.is Of gömul í kynlífssenur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Satt segirðu æskudýrkunin tröllRÍÐUR öllu orðið.

Eiríkur Harðarson, 4.3.2008 kl. 15:12

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hætti 35.....

djöst in keis

Hrönn Sigurðardóttir, 4.3.2008 kl. 17:53

3 Smámynd: Jens Guð

  Brengluð lífssýn Hollywood-slektisins tekur á sig ýmsar myndir.

Jens Guð, 4.3.2008 kl. 19:44

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Jens og Eiríkur, Satt svo satt.... og við eltum.

Hrönn, hættirðu hverju?

Markús frá Djúpalæk, 4.3.2008 kl. 19:53

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....að telja

Hrönn Sigurðardóttir, 4.3.2008 kl. 21:09

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Æjá - ég hef aldrei kunnað það hvort eð er...

Markús frá Djúpalæk, 4.3.2008 kl. 21:23

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég skil ekki þessa hugsun. Hverju skiptir aldurinn ef að þú ert ánægð/ur með sjálfa/n þig?

Engu akkúrat engu. Ef að við erum ánægð með okkur þá erum við um leið þokkafull og sexy. Ég alla veganna neita að trúa öðru, enda er ég bæði sexy og cool, þótt að aldur minn sé nær 40 en 35 

Sporðdrekinn, 5.3.2008 kl. 03:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband