Stressiđ í vinnunni getur veriđ yfirţyrmandi

0peraMig bráđvantađi nokkurra daga frí í vinnunni en ég ţóttist vita ađ Arnţrúđur myndi  ekki  taka  ţađ  í  mál. Ţá datt mér í hug ađ hugsanlega myndi hún leyfa mér ţađ ef ég hegđađi mér eins og geđbilađur mađur.

Svo ađ ég brá á ţađ ráđ ađ hanga öfugur í loftinu og gefa frá mér furđuleg hljóđ. Snćbjörn tćknimađur  spurđi mig hvađ í ósköpunum ég vćri ađ gera. Ég sagđi honum ađ ég ćtlađi ađ ţykjast vera ljósapera svo ađ Arnţrúđur héldi ađ ég vćri kexruglađur og gćfi mér nokkurra daga leyfi. Skömmu síđar  birtist hún á skrifstofunni og sagđi viđ mig: "Drottinn minn,  hvađ  ertu  ađ  gera, Markús?"   Ég  sagđi henni sem var, ađ ég vćri ljósapera. Hún svarađi ađ bragđi:"Ţú ert greinilega yfir ţig stressađur, ţađ fer ekki á milli mála. Farđu heim og vertu ţar í nokkra daga og reyndu ađ ná ţér."  Ég stökk niđur og gekk út af skrifstofunni. Ţegar Snćbjörn elti mig spurđi útvarpsstjórinn hvert hann vćri  eiginlega  ađ  fara.  Hann svarađi:   "Ég er líka farinn heim. Ţú getur hreinlega ekki ćtlast til ţess af mér ađ ég vinni í ţessu myrkri!"

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporđdrekinn

Sporđdrekinn, 1.2.2008 kl. 16:14

2 Smámynd: Vignir Arnarson

Ţessi er alveg hel.....góđur ćtla ađ geyma hann og nota síđar OK? 

Vignir Arnarson, 1.2.2008 kl. 16:57

3 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

OK

Markús frá Djúpalćk, 1.2.2008 kl. 17:40

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Heheh ...vel útfćrđur djókur...

Brynja Hjaltadóttir, 1.2.2008 kl. 21:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband