Ljóð dagsins

stebbi_og_eyvi 

Draumur um Nínu

stebbi_ogeyvi
Núna ertu hjá mér, Nína 
Strýkur mér um vangann, Nína 
Ó... haltu í höndina á mér, Nína 
Því þú veist að ég mun aldrei aftur 
Ég mun aldrei, aldrei aftur 
Aldrei aftur eiga stund með þér 
  
Það er sárt að sakna, einhvers 
Lífið heldur áfram, til hvers? 
Ég vil ekki vakna, frá þér 
Því ég veit að þú munt aldrei aftur 
Þú munt aldrei, aldrei aftur 
Aldrei aftur strjúka vanga minn 
  
Þegar þú í draumum mínum birtist allt er ljúft og gott 
Og ég vildi ég gæti sofið heila öld 
Því að nóttin veitir aðeins skamma stund með þér 
  
Er ég vakna, Nína – þú ert ekki lengur hér 
Opna augun – engin strýkur blítt um vanga mér 
  
Dagurinn er eilífð, án þín 
Kvöldið kalt og tómlegt, án þín 
Er nóttin kemur fer ég, til þín 
  
Þegar þú í draumum mínum birtist allt er ljúft og gott 
Og ég vildi ég gæti sofið heila öld 
Því að nóttin veitir aðeins skamma stund með þér 
  
Er ég vakna – Nína, þú ert ekki lengur hér 
Opna augun – engin strýkur blítt um vanga mér 
  
Er ég vakna – ó... Nína, þú ert ekki lengur hér 
Opna augun – engin strýkur blítt um vanga mér

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband