Lífið verður aldrei eins aftur

KojakEftir að hafa fengið þessi tíðindi. Nú neyðist ég víst til að tilkynna öllum að mér finnst hárvöxtur minn hafa minnkað, meira að segja verulega. Ég lenti svona ykkur að segja í því í röðinni í Bónus um daginn að ég heyrði sagt fyrir aftan mig... "hvað bara Kojak mættur". Samt var ég ekki með sleikjó.

Gaui á neðri hæðinni sagði svo við mig um daginn að ég væri eins og Mini me. Samt var ég ekki í gráum fötum. Þegar manni er líkt við Mini Me og Kojak verður maður að spila með og hegða sér eins og þeir. Ekki satt?

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Hárvöxtur Hauks Holm eykst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ertu að verða sköllóttur þá eða...?

im not going bald

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 19:20

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Þetta gæti nú misskilist

Markús frá Djúpalæk, 26.4.2008 kl. 20:39

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Af hverju var ekki mynd af mér til að fylgja þessari sögu?

Þórður Helgi Þórðarson, 26.4.2008 kl. 23:22

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Doddi, farðu nú að taka þessa "imgonnabethenextkatemoss"-mynd niður og setja þarna karlmannlega mynd af sjálfum þér.  PS -ætlarðu að falla á áskorunarprófinu..??

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 23:42

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Mín kæra Helga, þetta er engin Kate Moss mynd, þarna er andlit mitt sett inní hárið á söngvara A flock of seagulls sem var eindæma skemmtilegt 80´s band.

Það verður að koma áskorun áður en maður fellur á áskorunarprófi !

Þórður Helgi Þórðarson, 27.4.2008 kl. 00:32

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Lööööööööööööngu komin.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.4.2008 kl. 00:41

7 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Sem var?

Ekki tala undir rós stelpa, nenni ekki að leita að áskorun þessari.

Heljastökk aftur á bak?

Þórður Helgi Þórðarson, 27.4.2008 kl. 01:00

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þessir menn eru ekkert skörpustu dýrin í skóginum, heyrði viðtal við einhvern á rúvinu áðan.

Spyrill: og hverju er verið að mótmæla

Trukkur: æji þarna bens... he he he æji eitthvað solies, skiptir ekki máli!

Orðasamsetning kannski ekki 100% hjá mér en....

Loka þessa menn inni.

Eins og þegar fréttamaður Stöðvar 2 spurði meistara Sturlu þeirra talsmann, fyrir hverju þeir væru að berjast?

Stulli: þínum lífskjörum vinur!

Álögur ríkis eru með því lægsta sem gerist hér miðað við önnur lönd, hvað vilja þessir menn?

Þeir eru bara að hugsa um sinn afturenda og eru að fílaða geggt að vera alltaf í sjónvarpinu hehe hehe geggt....... langar að enda á ljótu orði hér en þar sem Marky Mark er eðal drengur ákvað ég að sleppa því 

Þórður Helgi Þórðarson, 23.4.2008 kl. 12:51

2 Smámynd: Markús Þ Þórhallsson

Þú ert góðu maður, Þórður

Markús Þ Þórhallsson, 23.4.2008 kl. 13:00

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

En ekki mikið meira...  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.4.2008 kl. 14:18

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Jú svo miklu meira Helga, svo miklu meira

Þórður Helgi Þórðarson, 23.4.2008 kl. 17:39

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sannaðu það!  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.4.2008 kl. 17:42

6 Smámynd: Markús Þ Þórhallsson

Dare...?

Markús Þ Þórhallsson, 23.4.2008 kl. 17:48

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Dare!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.4.2008 kl. 18:22

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

No prob, hvað villtu ?

Á ég að koma nakinn fram?

Eða taka heljarstökk aftur á bak, af litlu bretti...

Þórður Helgi Þórðarson, 23.4.2008 kl. 20:42

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Dare you to... segja mér hvaða dýr í skóginum er skarpast og hvort maður getur stungið sig á því líka.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 23.4.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.4.2008 kl. 01:12

9 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Það er fer eftir ýmsu

Blettatígur er hlutskarpastur í hlaupum

Fíllinn hlutskarpastur í átu

Bambi hlutskarpastur í sætu

en á snældu skaltu stinga þig Helga!

Þórður Helgi Þórðarson, 27.4.2008 kl. 01:46

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

sleeping beauty Þú myndir nú samt ekki vilja sjá mig sofandi og ókyssta næstu hundrað árin, er það nokkuð..? En þetta þýðir auðvitað að ég verð að endurskoða álit mitt á þér.. þetta svar verðskuldar 10, aðallega fyrir að átsmarta smartassinn.

A Smart Ass

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.4.2008 kl. 02:08

11 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég fíla hár lausa karlmenn Og alveg dýrkaði ég hann Kojak, ekki var Kojak sleikjóinn verri nammmm.....

Sporðdrekinn, 27.4.2008 kl. 03:02

12 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Wow...missti ég af fjörinu "hjá mér" í nótt....

Markús frá Djúpalæk, 27.4.2008 kl. 08:09

13 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Sporðdreki, Kojak var sko töffari....

Markús frá Djúpalæk, 27.4.2008 kl. 08:28

14 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þegar kötturinn er úti leika mýsnar sér. Meow.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.4.2008 kl. 15:05

15 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Haldið því bara áfram - endilega.

Markús frá Djúpalæk, 27.4.2008 kl. 15:27

16 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Nei þú færð sko kossinn sem vekur þig Rósa mín, maður heldur ekki svona skemmtilegu fólki sofandi!

Þórður Helgi Þórðarson, 27.4.2008 kl. 16:02

17 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.4.2008 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband