Ljóð dagsins

burstipals

ER VÖLLUR GRÆR OG VETUR FLÝR,
OG VERMIR SÓLIN GRUND.
KEM ÉG HEIM OG HITTI ÞIG,
VERÐ HJÁ ÞÉR ALLA STUND.

VIÐ BYGGJUM SAMAN BÆ Í SVEIT,
SEM BROSIR MÓTI SÓL,
ÞAR UNGU LÍFI LANDIÐ MITT
MUN LJÁ OG VEITA SKJÓL.

SÓL SLÆR SILFRI Á VOGA,
SJÁÐU JÖKULINN LOGA,
ALLT ER BJART YFIR OKKUR TVEIM
ÞVÍ ÉG ER KOMINN HEIM.

AÐ FERÐALOKUM FINN EG ÞIG,
SEM ÉG FAGNA HÖNDUM TVEIM,
ÉG ER KOMINN HEIM,
JÁ ÉG ER KOMINN HEIM.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.

 


mbl.is Einungis 33 kaupsamningum þinglýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Hvur yrkir svo fallega?

Aðalheiður Ámundadóttir, 20.6.2008 kl. 20:49

2 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Veit ekki fyrir víst AÁ en ég er næstum obbosslega alveg viss um að ég heyrði Bubbaling segja þetta syngjandi á öldum vefljósvakans míns hérna á heimsenda fyrir ekkert svo obbosslega löngu.  Znoturt!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 21.6.2008 kl. 01:46

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér en þessi texti mun vera eftir móðurbróður minn Jón heitinn Sigurðsson. Sem á líka hinn eftirminnilega texta um Nínu og Geira og marga fleiri þekkta slagara.

Brynja Hjaltadóttir, 21.6.2008 kl. 07:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband