Yrsa hafđi rétt fyrir sér

Yrsa Sigurđardóttir glćpasagnahöfundur var í stuttu spjalli hjá mér í Síđdegisútvarpi Sögu í dag og reyndist sannspá ţegar hún veđjađi á Harđskafa Arnaldar sem sigurvegara í keppninni um Blóđdropann ţetta áriđ.

Harđskafi er fín bók og Arnaldur ágćtlega ađ ţessu kominn. Nú verđ ég bara ađ fara ađ grípa ţćr sem ég á ólesnar af hinum tilnefndu bókum og bera ţetta allt saman. Ég hef lengi haft gaman ađ bókum Ćvars Arnar Jósepssonar, sem ekki átti bók á ţessum lista og ef ég man rétt á ađ fara ađ gera sjónvarpsţćtti eftir ţeim. Ţađ er spennandi tilhugsun.

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


mbl.is Arnaldur hlaut Blóđdropann
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Mér fannst reyndar bara ekkert variđ í Harđskafa frekar en Konungsbók. Hef heyrt marga segja svipađa sögu. Arnaldur er ágćtur en hampađ óţarflega mikiđ.

Brynja Hjaltadóttir, 21.6.2008 kl. 17:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband