Sćlan, sandurinn og sólin

Sungiđ viđ lagiđ Top of the world. Gunnar Ásgeir Ásgeirsson á textann.

Sumariđ er komiđ enn á ný

Já ég hlakka ávalt til ađ far´ í frí

Fljúga til útlanda

Liggja sólbađi í

Já ţađ verđur ekki mikiđ betra en ţađ 

Ţađ sem ađ ég ţarf ađ hafa međ

Ţađ er sundskýlan og vegabréfiđ mitt

Kannski smá gjaldeyrir

Einnig sólarkremiđ

Og ţá flyt ég eflaust aldrei aftur heim 

Sćlan, sandurinn og sólin

Ţetta er nćstum eins og jólin

Ţví ađ ég ţreyttur er á klakanum um sinn

Fara vinnuna í, ligg´í ţunglyndi hví?

Borga bensíniđ og nefskattinn minn 

Mig langar ekk´ađ flytja aftur heim

Já í útlandinu finn svo góđan keim

Góđi maturinn hér

Sćta stúlkan međ mér

Já er lífiđ ekki yndislegt í dag? 

Á íslandi ég seldi húsiđ mitt

Einnig gćti hjólhýsiđ nú orđiđ ţitt

Já ég ástfanginn er

Á heitri sólarstönd hér

Ţađ er brúđkaup hér á benídorm í haust 

Sćlan, sandurinn og sólin

Ţetta er nćstum eins og jólin

Ţví ađ ég ţreyttur er á klakanum um sinn

Fara vinnuna í, ligg´í ţunglyndi hví?

Borga bensíniđ og nefskattinn minn 

Sćlan, sandurinn og sólin

Ţetta er nćstum eins og jólin

Ţví ađ ég ţreyttur er á klakanum um sinn

Fara vinnuna í, ligg´í ţunglyndi hví?

Borga bensíniđ og nefskattinn minn.

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


mbl.is Hillur verslana á Spáni ađ fyllast á ný
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

kvitt

Einar Bragi Bragason., 13.6.2008 kl. 15:42

2 Smámynd: Guđrún Magnea Helgadóttir

Góđa skemmtun í fríinu!

Guđrún Magnea Helgadóttir, 14.6.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Sćll vertu!

Ţađ var gaman ađ sjá ţennan texta eftir tćknimanninn knáa!

Innlitskvitt.

                  Halldóra Ásgeirsdóttir. 

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 14.6.2008 kl. 22:17

4 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Hafđu ţađ sem allra best í fríinu, og njóttu vel.

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 15.6.2008 kl. 00:16

5 Smámynd: Ţórđur Helgi Ţórđarson

Gunnar er snillingur!!!!

Ţórđur Helgi Ţórđarson, 19.6.2008 kl. 12:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband