Ljóð dagsins

Hajde da ludujemo
 
Wow!

Ne moraš biti bogat i lijep
Samo budi dobar i pokloni mi cvijet
Ne moraš biti snažan i grub
Da budeš sav moj svijet

Ti si momak za pobjede
Dvije prave rijeèi bit èe dovoljne
Plava zvijezda na nebu sja
Ti si onaj koji tajnu zna

Hajde da ludujemo ove noæi
Hajde zaljubi se u moje oèi
Tvoje su usne kao èokolada
To mi se dopada

Hajde da ludujemo ove noæi
Hajde zaljubi se u moje oèi
Tvoje su usne kao èokolada
To mi se dopada

Ne moraš biti bogat i lijep
Samo budi dobar i pokloni mi cvijet
Ne moraš biti snažan i grub
Da budeš sav moj svijet

Ti si momak za pobjede
Dvije prave rijeèi bit èe dovoljne
Plava zvijezda na nebu sja
Ti si onaj koji tajnu zna

Hajde da ludujemo ove noæi
Hajde zaljubi se u moje oèi
Tvoje su usne kao èokolada
To mi se dopada

Hajde da ludujemo ove noæi
Hajde zaljubi se u moje oèi
Tvoje su usne kao èokolada
To mi se dopada

Wow!

Hajde da ludujemo ove noæi
Hajde zaljubi se u moje oèi
Tvoje su usne kao èokolada
To mi se dopada

Hajde da ludujemo ove noæi
Hajde zaljubi se u moje oèi
Tvoje su usne kao èokolada
To mi se dopada

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Eurobandið í sveiflu í Belgrad
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Það er nefnilega það.  - Er ekki alveg viss um niðurlagið. - Annars bara nokkuð gott.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 19.5.2008 kl. 19:31

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Vel ort

Markús frá Djúpalæk, 19.5.2008 kl. 19:37

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Markús. Stundum talarðu svo fallega að mann setur hljóðan.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 19.5.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég var ekki alveg viss um þetta hér: Hajde da ludujemo ove noæi Hajde zaljubi se u moje oèi Tvoje su usne kao èokolada To mi se dopada

En annars hitti þetta beint í mark!

Sporðdrekinn, 20.5.2008 kl. 01:41

5 Smámynd: Linda litla

Jæja já Markús.... bara alltaf í boltanum segirðu....

Linda litla, 20.5.2008 kl. 09:07

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Alltaf!

Markús frá Djúpalæk, 20.5.2008 kl. 09:42

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gó Valur!!

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband