Afmćliskveđja

Hún mamma mín, Ţórdís Ţórarinsdóttir á afmćli í dag. Innilega til hamingju međ daginn mamma.

Ég man ţá vögguvísu,
er söngstu mér í sál.
Hún býr í brjósti mínu,
sem heilagt huldumál;
hún er ţađ eina í heimi,
sem aldrei reynist tál.

Međ barnslegt bros á vörum
ţá hjá ţér hvíldi ég. –
Ég man, hvađ móđurhöndin
var nćm og notaleg,
og brennheit bćnarorđin,
sem bentu á lífsins veg.

,,Ó, Jesú, bróđir bezti,”
var ađstođ okkar ţá.
Og kćrleik hans svo hreinan
í svip ţínum ég sá,
er heitan lófann lagđir ţú
litla vangann á.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Til hamingju međ hana móđur ţína..... hvađ er hún svo gömul (ung) ??

Linda litla, 21.4.2008 kl. 15:22

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Bráđung - nú er ađ reikna...ađeins eldri en ég. Hún er orđin 74 vetra.

Markús frá Djúpalćk, 21.4.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Happy Birthday

Til hamingju međ daginn, mamma (Markúsar)!

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 21.4.2008 kl. 15:34

4 Smámynd: Tómas Ţráinsson

Sendu mömmu ţinni hjartanlegar hamingjuóskir frá mér Krúsi. Biđ líka ađ heilsa hinum á heimilinu :)

Tómas Ţráinsson, 21.4.2008 kl. 19:12

5 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Skila ţví Tommi minn.

Markús frá Djúpalćk, 21.4.2008 kl. 19:24

6 Smámynd: Beturvitringur

Loksins var ég sátt, og meira en ţađ. Hef engan áhuga á ţessum langdregnu textaskrifum ţínum, - - en Ţetta er yndislegt. Fékk tár bakviđ augun. Stel ţessu, OK?  Hjartans ţakkir, ţađ er svo sjaldan ađ mađur lesi hreint mannbćtandi orđ.

Beturvitringur, 22.4.2008 kl. 00:16

7 Smámynd: Beturvitringur

Abbababb, SYSTIR mín er 78 ára!!! me me

Beturvitringur, 22.4.2008 kl. 00:17

8 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Iss addna besservisser, ég á barnabörn sem eru eldri!! me2 me3..

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 22.4.2008 kl. 00:28

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Til hamingju međ mömmu ţína, Markús, og međ vísurnar strangstuđlađar!

Jón Valur Jensson, 22.4.2008 kl. 00:38

10 Smámynd: Sporđdrekinn

Afmćlis kveđja til mömmu ţinnar Markús

Sporđdrekinn, 22.4.2008 kl. 03:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband