Ég vil bara segja eitt í þessu sambandi

Til hamingju gamla vinkona!
mbl.is Skipuð prófessor á Bifröst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég mundi nú ekki endilega nota lýsingarorðið gamla í þessu samhengi!

Það minnir mig á þegar ég (í gamla daga) ;) fór í göngu með Birni Páls um Ölfusforir og hann sagði: "Manstu Heiðdís í gamla daga......." við eina konuna í hópnum. Þá sagði ég rétt sisvona....... "af hverju á hún að muna í gamla daga....?"

Hrönn Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 12:56

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hehe - já, satt. Við erum auðvitað ekkert gömul

Markús frá Djúpalæk, 21.4.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband