Rosalega er gott...

...ađ vera tölvunarfrćđingur 

 

Einu sinni var strákur ađ fara yfir götu ţegar hann heyrđi frosk kalla á sig, " Ef ţú
kyssir mig ţá breytist ég í forkunarfagra prinsessu" Strákurinn beygđi sig niđur og tók
froskinn og stakk honum í vasann.
Froskurinn sagđi aftur viđ hann: " Ef ţú kyssir mig ţá breytist ég í forkunarfagra prinsessu ţá skal ég vera hjá ţér í eina viku."
Strákurinn tók froskinn úr vasanum, brosti framan í hann og stakk honum aftur í vasann.
Froskurinn rćskti sig og sagđi hátt: " Ef ţú kyssir mig ţá breytist ég í forkunarfagra prinsessu ţá skal ég vera hjá ţér í eina viku og gera ALLT sem ţú villt." Aftur tók
strákurinn froskinn upp úr vasanum, brosti framan í hann og stakk honum síđan í vasann. Ţá
sagđi froskurinn viđ strákinn: "Hvađ er ađ??? Ég sagđi ţér ađ ég er forkunarfögur prinsessa, mun vera hjá ţér og gera allt sem ţú villt. Af hverju villtu ekki kyssa mig ?"
Strákurinn svarađi: "Sko sjáđu til, ég er tölvunarfrćđingur. Ég hef ekki tíma fyrir
kćrustur en talandi froskur er alveg ótrúlega kúl"


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Hahahaha nú hef ég eitthvađ til ađ tormenta minn tölvukall međ! Ţetta eru sko TOPP NÖRDAR! ...ćtti mađur ekki ađ forđa sér áđur en hann fer úr tölvunni eđa sér ţetta.. bahh alltaf er mađur ađ leika sér ađ lífinu.. ef ég kem aldrei aftur ţá...

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 17:29

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hrönn Sigurđardóttir, 19.4.2008 kl. 22:19

3 Smámynd: Sporđdrekinn

Sporđdrekinn, 21.4.2008 kl. 02:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband