Varla...

...skreiđ hann út um bréfalúguna međ ránsfenginn. Annađ er ţó ekki ađ skilja af fréttinni. Snillingar eru blađamenn Moggans. Ég held ađ ţó glćpamenn almennt hljóti nú ađ vera frekar tregir hefđi veriđ skynsamlegra ađ fara út um dyr međ dótiđ, minni trođningur í ţví fólginn einhvern veginn.


mbl.is Smeygđi sér inn um 35x35 bréfalúgu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

elskan mín, ţađ er nú líklega hćgt ađ skrúfa ţetta dót í sundur.

Beturvitringur, 19.4.2008 kl. 17:34

2 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

elskan mín, ég er fiskur og kćmist léttilega ţarna í gegn... međ allt mögulegt  

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 19.4.2008 kl. 17:41

3 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Og lítiđ dót...

Markús frá Djúpalćk, 19.4.2008 kl. 20:50

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hva! Ţćr elska ţig báđar og ţú gerir enga athugasemd.....

Hrönn Sigurđardóttir, 19.4.2008 kl. 22:18

5 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Vertu ekki ađ dissa blađamenn morgunblađsins Markús. Ţá verđ ég ađ flengja ţig međ mogganum.

Brynja Hjaltadóttir, 19.4.2008 kl. 23:09

6 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Hrönn - ég varđ svo upp međ mér ađ ég varđ orđlaus og missti bara einhverja vitleysu út úr mér. Hver svarar svona huggulegu orđum međ "...og lítiđ dót". Bara kjánar. Brynja - ţú verđur ţá ađ flengja mig međ ađ minnsta kosti vikuskammti af Mogganum ef ţađ á hafa einhver áhrif, hann er orđinn svo vođalega ţunnur eitthvađ ... (úbs... móđgun og bann)

Markús frá Djúpalćk, 20.4.2008 kl. 08:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband