Kćrleikur á föstudegi

monkeydove

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guđrún Eiríksdóttir

Aww hvađ ţetta er sćtt! Ţú ert KrúsiDúlla.

Nei, annars. Ţú ert Krúsi, ÉG er dúlla..

Helga Guđrún Eiríksdóttir, 18.4.2008 kl. 15:44

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Kćrleikur segiđi? Mér detta nú bara lýs í hug

Hrönn Sigurđardóttir, 18.4.2008 kl. 16:06

3 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Markús frá Djúpalćk, 18.4.2008 kl. 17:16

4 Smámynd: Sporđdrekinn

óóó sćtt

Sporđdrekinn, 18.4.2008 kl. 21:41

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég fékk senda myndasyrpu um daginn og ţessi mynd var ein af ţeim. Ég kolféll fyrir henni og sendi ţessa einu mynd út um allar trissur. Markús ţú sérđ ţađ sama og ég. Hrönn er í einhverjum öđrum pćlingum

Jóna Á. Gísladóttir, 19.4.2008 kl. 06:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband