Ţá er ég sko pottţétt hommi!

Afinn og litli afaguttinn voru ađ rćđa saman. Afinn var ađ segja honum ađ einhver sem ţeir ţekktu vćri kominn međ kćrustu. Litli svara ađ hann hafi nú ekki vitađ af ţví "Nei ég bara vissi ţađ ekkert" segir sá stutti og bćtir svo viđ "En afi, ţegar ég fć kćrustu og hun er strákur ţá er ég sko hommi"


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 er ţetta ekki yndislegt dćmi um ađ heimurinn er ađ breytast. Tilvist samkynhneigđra er stađreynd og skemmtileg flóra í mannlífiđ og kynslóđin sem er ađ fćđast núna mun ekki spá í ţetta einu sinni. Eđa er ég of vongóđ núna?

Jóna Á. Gísladóttir, 25.8.2007 kl. 11:54

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Nei, ég held ţetta verđi svona. En ég er hrćddur um ađ ţađ verđi alltaf einhverjir fordómar sem herja á okkur.

Markús frá Djúpalćk, 25.8.2007 kl. 13:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband