Sćt frétt

Einu sinni langađi mig svona rosalega mikiđ í sćlgćti. Ég varđ bara gríđarlega illa haldinn og fann hvernig ég gat varla hamiđ mig. Fyrir hugskotssjónum dönsuđu lakkrísdraumar og hlaupkallar og ég varđ ađ fá sćtindi strax, núna, ţegar í stađ! Ég sá mig fyrir mér fylla alla vasa af gómsćtu namminu og verja svo unađsstundum í sófanum fyrir framan sjónvarpiđ gúffandi ţessu himneska súkkulađi, konfekti og lakkrís í mig......

En....

Svo gekk framhjá mér afskaplega ţybbinn mađur međ lakkríspoka í annarri og dietkók í hinni. Eftir ţví sem dansandi rasskinnarnar og skoppandi mjađmaspikiđ fjarlćgđist dró úr sćlgćtislönguninni og löngun til ađ smella mér í líkamsrćkt og sund fór ađ gera vart viđ sig.

Sem betur fer hvarf hún líka.


mbl.is Yfirţyrmandi löngun í sćtindi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ći hvađ ég vildi ađ ţađ ţyrfti svona lítiđ hjá mér til ađ drepa löngunina.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.8.2007 kl. 14:04

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Mikiđ rosalega er ég ţá heppinn :)

Markús frá Djúpalćk, 7.8.2007 kl. 14:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband