Tekur því að hafa áhyggjur af þessu ástandi?

Þetta las ég á frábæru bloggi í vikunni. Þvílík sannindi segi ég nú bara. Verzt að ég man ekki slóðina en ég ætla að leyfa mér að vitna í höfund bloggsins:

 Gengur ekki að hafa áhyggjur af organisma sem er jafnstór og sjór eða gengi. Allavega ekki þegar maður er dropi.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Vilja fresta umræðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vignir Arnarson

Ávallt góður Krúsi minn,vertu í sambandi.

Vignir Arnarson, 4.10.2008 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband