Kúl ađ vera tölvunarfrćđingur - sem á frosk

froskur Einu sinni var strákur ađ fara yfir götu ţegar hann heyrđi frosk kalla á sig, " Ef ţú kyssir mig ţá breytist ég í forkunarfagra prinsessu" Strákurinn beygđi sig niđur og tók froskinn og stakk honum í vasann.
Froskurinn sagđi aftur viđ hann: " Ef ţú kyssir mig ţá breytist ég í forkunarfagra prinsessu ţá skal ég vera hjá ţér í eina viku."
Strákurinn tók froskinn úr vasanum, brosti framan í hann og stakk honum aftur í vasann.
Froskurinn rćskti sig og sagđi hátt: " Ef ţú kyssir mig ţá breytist ég í forkunarfagra prinsessu ţá skal ég vera hjá ţér í eina viku og gera ALLT sem ţú vilt." Aftur tók strákurinn froskinn upp úr vasanum, brosti framan í hann og stakk honum síđan í vasann. Ţá
sagđi froskurinn viđ strákinn: "Hvađ er ađ??? Ég sagđi ţér ađ ég er forkunarfögur prinsessa, mun vera hjá ţér og gera allt sem ţú vilt. Af hverju viltu ekki kyssa mig ?"
Strákurinn svarađi: "Sko sjáđu til, ég er tölvunarfrćđing ur. Ég hef ekki tíma fyrir kćrustur en talandi froskur er alveg ótrúlega kúl"

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skattborgari

Ţetta sýnir vel hvađ sumir eru vitlausir. Annars vildi ég frekar eiga froskinn en ađ vera međ prinsessu í eina viku. Minna um vandamál.

Kveđja Skattborgari

Skattborgari, 30.9.2008 kl. 18:51

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Markús frá Djúpalćk, 30.9.2008 kl. 19:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband