Skelfing

Ég held að ég verði að reyna að gleyma þessum fréttum eins hratt og ég mögulega get. Nú greip um sig hinn gamalkunni flugbeygur. Sem betur fer er ekkert útlit fyrir að ég sé að fara í flug alveg á næstunni, þannig að kannski verð ég búinn að jafna mig áður en ég fer næst.

Mér dettur samt helst í hug að þarna hafi flugmennirnir bara verið að sýna og sanna stjórn Icelandair hversu heimskulegt það væri af félaginu að segja fjölda hæfra íslenzkra flugmanna upp....

 

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Lendingin gekk vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.7.2008 kl. 17:57

2 Smámynd: Hvumpinn

Þetta er nú með heimskulegri commentum hér Markús og er þó af nógu að taka.

Hvumpinn, 10.7.2008 kl. 19:50

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Voða ertu hvumpinn...

Markús frá Djúpalæk, 10.7.2008 kl. 23:29

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 10.7.2008 kl. 23:51

5 Smámynd: Jakob Jörunds Jónsson

"Fly on the wings of love..."

Eru menn bara ekki að reyna að spara bensínið?

Jakob Jörunds Jónsson, 11.7.2008 kl. 00:55

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehehe..... "voða ertu hvumpinn.."

Hrönn Sigurðardóttir, 11.7.2008 kl. 10:26

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Svei mér þá. Fólk er farið að taka sjálft sig og lífið alltof alvarlega...  Þegar illa lítur út en vel fer er alsiða í minni sveit að hlæja svolítið að atvikinu...

Markús frá Djúpalæk, 11.7.2008 kl. 10:33

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hvumpinn, manngreyið álpaðist nú bara til að skrifa agnarsmátt þerapíublogg sem honum hafði verið ráðlagt við flögrifóbíunni og tengir það við frétt sem ber fyrirsögnina: Lendingin gekk vel

Hlandvolgar og heilameiðandi lélegar, mellow,  miðstigs roluspælingar!

Farðu heim og æfðu þig. Komdu svo með sveinsstykkið þegar hann bloggar við fyrirsögnina: Lendingin gekk hrapalega!

PS. -Getur einhver sagt honum að sveinsstykkið sé ekki tippið á honum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.7.2008 kl. 02:26

9 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Mér leiðast fýlustrumpar= hvumpinn...

Brynja Hjaltadóttir, 15.7.2008 kl. 10:41

10 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Æ hann var bara eitthvað hvumpinn, Brynja. Vertu góð við greyið.

Markús frá Djúpalæk, 15.7.2008 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband