Stórhćttulegir glćpamenn?

...en íslenzk stjórnvöld eru eina ferđina enn ađ skíta langt upp fyrir haus.

Bloggfćrslan er alfariđ á ábyrgđ skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skođanir eđa afstöđu mbl.is, og Morgunblađsins.


mbl.is Hlupu út á flugbrautina á Keflavíkurflugvelli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst ther semsagt ekkert athugavert vid tad ad hlaupa uta flugbraut? Annars finnst mer personulegra liklegra ad teir hafi ekki nad ad hlaupa lengra en uta akbraut. Ef tessir menn hafa verid ad "djoka" ta turfa teir ad endurforrita humorgenid I ser. Einnig ef thetta hefdi gerst I bandarkjum nordur ameriku, Bretlandi eda a "storum" stodum I heiminum. Tha mundu einu ahyggjur tessara manna i framtidinni vera hvenćr teim yrdi naudgad nćst!!!

Gunnar b (IP-tala skráđ) 3.7.2008 kl. 11:20

2 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Sagđi ég ţađ?

Markús frá Djúpalćk, 3.7.2008 kl. 11:24

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Markús fyrir ađ blogga ítrekađ um máliđ. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.7.2008 kl. 13:09

4 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

En ţađ er bara ţví miđur ekki nóg....

Markús frá Djúpalćk, 3.7.2008 kl. 13:16

5 identicon

ţađ má nú lesa ýmislegt útúr ţessari setningu ţinni. Vilt ţú meina ađ stjórnvöld séu ađ skíta uppá bak međ "hugsanlegri refsingu" eđa eru stjórnvöld ađ skíta uppá bak međ ţađ ađ ţessir menn hafi komist útá "braut? Mađur spyr sig?

Gunnar B (IP-tala skráđ) 3.7.2008 kl. 13:58

6 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Gunnar B, stjórnvöld eru ađ skíta upp á bak međ ţeim ákvörđunum sem urđu kveikjan ađ ţví ađ mennirnir hlupu út á flugbrautina.

Markús frá Djúpalćk, 3.7.2008 kl. 14:04

7 identicon

já ţađ á víst ađ senda manninn til síns heima en ég hef bara ekki kynnt mér ţađ mál, eiunhvern veginn fór ţetta alveg framhjá mér í fréttum.(veit ekki af hverju) Sorgarmál sjálfsagt, en ég las einhvers stađar ađ stjórnvöld gćtu ekki veitt manninum landvistarleyfi. Veit heldur ekki af hverju.(eins og áđur sagđi ţá hefur ţetta alveg fariđ framhjá mér). Samt sem áđur veitir ţađ ekki mönnunum rétt til ađ fremja "lögbrot". En eftir sem áđur ţá hafa ţessir tveir menn vakiđ athygli. Ţađ eru nú kannski ekki margar leiđir eftir til ađ mótmćla. Ef menn nota ţessar hefđbundnu leiđir ţá virđist vera hćtta á ađ menn verđi fyrir "varnarúđa"(árásarúđa eins og ég kalla hann) og ţessir menn hafa sjálfsagt ákveđiđ ađ fórna sér fyrir málstađinn. En ţarna sérđu hvernig menn geta túlkađ hluti, ég kem inn sem lesandi ţessarar fréttar og les svo bloggiđ beint í framhaldi af ţví. En eins og ég segi ţar sem ég hef ekki kynnt mér máliđ almennilega međ manninn sem senda á heim og ţess vegna ćtla ég ekki ađ hafa ţetta lengra í bili. En kem kannski til međ ađ svara bloggi hjá ţér í nánustu framtíđ

góđar stundir

 Kv. Gunnar B

Gunnar B (IP-tala skráđ) 3.7.2008 kl. 16:30

8 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ţakka ţér fyrir innlitiđ Gunnar B. En eitt varđandi ţađ ađ stjórnvöld teldu sig ekki "geta" veitt manninum hćli ţá hef ég aldrei skiliđ ţá áráttu ađ láta lög og reglugerđir búnar til af fólki vera manngćskunni og mildinni sterkari.

Markús frá Djúpalćk, 3.7.2008 kl. 16:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband