Spá dagsins

Sporðdreki: Þín sterka hlið er ófyrirsjáanlegar uppákomur. Þegar aðrir eru enn hissa, er þú farinn að spyrja þig hvað þú getir fengið út úr þessum aðstæðum.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég las þetta sem ófyrirsjáanlegar uppákonur og fölnaði. Fölnaði!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 6.6.2008 kl. 12:40

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Er það ekki eitt af því sem gerir þig að fjölmiðla gaur

Helga: Ég hefði fölnað líka, vissi ekki að í mér bærust þær kenndir

Sporðdrekinn, 6.6.2008 kl. 12:58

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Markús frá Djúpalæk, 6.6.2008 kl. 13:07

4 identicon

Uppákonurnar eða Uppákomurnar en aldrei hélt ég að þú værir að tæknast sem tæknimaður.

Sigga (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 20:34

5 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

 Þú og þínar stjörnuspár

Brynja Hjaltadóttir, 7.6.2008 kl. 00:31

6 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Valla mín er í Sporðdrekanum, boðar þetta gott? Ég meina segir þetta eitthvað um það hvort geti horft á EM í friði??

S. Lúther Gestsson, 8.6.2008 kl. 02:26

7 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þín sterka hlið ófyrirsjáanlegar uppákomur. - Hvað segirðu þá um nýjustu fregnir af meirihlutanum í Borgarstjórn?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.6.2008 kl. 18:59

8 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Var sú uppákoman nokkuð ófyrirsjáanleg?

Markús frá Djúpalæk, 8.6.2008 kl. 19:50

9 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Nei, ekki sjálf uppákoman, en ég skil ekki alveg hvað liggur þarna að baki. - Hvað er í gangi akkúrat núna,  sem kallar á svona skjót viðbrögð, -  svona smjörklípuaðgerð. -  Og þar koma vonandi spádómshæfileikar þínir til góða, þess vegna spyr ég.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.6.2008 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband