Ræriræ

1-glas-a-dag

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Áfengi minnkar líkur á liðagigt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja hérna! Alltaf er maður nú að heyra eitthvað nýtt frá þessum hámenntuðu prófessorum. Þeir ættu kannski að lifa hversdagslegu lífi í nokkur ár, þá myndu niðurstöður koma miklu fyrr :)

Gunnar (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 14:23

2 Smámynd: Linda litla

Ef að maður þarf að sætta sig við eitt glas af víni á dag... þá er einmitt málið að hafa glasið stórt hehehe

þarf að segja vinkonu minni frá þessari frétt, og benda henni á að byrja að drekka. Þá kannski lagast hjá henni gigtin.

Linda litla, 5.6.2008 kl. 14:40

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Maður á alltaf að vera góður við vini sína og benda þeim á góð ráð til lausnar hvimleiðum vandamálum

Markús frá Djúpalæk, 5.6.2008 kl. 15:17

4 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Mig langar í svona glas Er nefnilega svo mikill hænuhaus að ég þoli bara eitt glas.

Bylgja Hafþórsdóttir, 5.6.2008 kl. 16:49

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hehe, þetta er semsé fyrst og fremst glas fyrir hænuhausa

Markús frá Djúpalæk, 5.6.2008 kl. 17:09

6 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég á við sama "vandmál" að stríða og Bylgja, kannski bara að ég fari að versla glös í dag

Sporðdrekinn, 5.6.2008 kl. 17:38

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ætli svona glös fáist víða?

Markús frá Djúpalæk, 5.6.2008 kl. 17:39

8 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég veit ekki  En ég læt þig vita þegar að ég er búin að finna mitt  

Sporðdrekinn, 5.6.2008 kl. 17:42

9 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Markús frá Djúpalæk, 5.6.2008 kl. 17:49

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég fékk mér í eitt glas í gækveldi.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.6.2008 kl. 19:34

11 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Hah, búin að redda þessu. Fer bara í Dýraríki og versla eitt stykki fiskakúlu á standi og allir halda að gullfiskurinn minn sé að fá nýjan og flottan íverustað. Hvað ætli ég þurfi margar flöskur til að fylla "glasið" mitt. Held ég verði að styrkja mínu yndislegu "bingóvöðva".

Bylgja Hafþórsdóttir, 5.6.2008 kl. 19:48

12 Smámynd: Sporðdrekinn

Frábær hugmynd Bylgja! Þú sparaðir mér ferð um allt land í leit að glasi, ég á nefnilega eitt stk gullfiskaskál/glas!

Sporðdrekinn, 5.6.2008 kl. 20:06

13 Smámynd: Skattborgari

Sá svona stórt glas í Prag í haust var að vísu ætlað sem nammiskál. Var að pæla í að kaupa það og segja að ég drykki bara eitt glas og ná í nammiskálina. Þarft eina flösku til að fylla á í einu held að venjulegt fólk eigi í vandræðum með að halda á svona stóru glasi.  Væri gott fyrir alka.

Skattborgari, 5.6.2008 kl. 21:42

14 Smámynd: Sporðdrekinn

Alka! Ertu að kalla mig alka?!?

Sporðdrekinn, 6.6.2008 kl. 01:35

15 Smámynd: Skattborgari

Ef aðili drekkur eitt svona glas á kvöldi reglulega þá á aðilinn alveg örugglega við áfengisvandamál að stríða. Þetta glas tekur um 1-1,5lítra á sterku víni.

Skattborgari, 6.6.2008 kl. 01:39

16 Smámynd: Sporðdrekinn

En ef að það er létt vín?

Sporðdrekinn, 6.6.2008 kl. 01:44

17 Smámynd: Skattborgari

Þá er það í lagi ef það er ekki gert á hverju kvöldi. Ég drekk eiginlega bara sterkt vín vískí eða koníak.

Skattborgari, 6.6.2008 kl. 01:47

18 identicon

Þetta er ekkert vandamál. Fyrst drekkur maður, þá verður maður fullur og svo sofnar maður. Hvert er eiginlega vandamálið?
Nei, annars, þetta er nú bara smá grín. Ég drekk ekki sjálfur og veit alveg hvert vandamálið er. Sá þetta bara einhvers staðar fyrir mörgum árum og fannst bara nokkuð fyndið.

Burkni (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband