Jahérna

Það eiga nú fleiri í erfiðleikum en ungt fólk, er slíkt bara merki um vanþroska? Geta þeir sem eldri eru og í vanda bara farið í rass og rófu? Og beinustu leið á hausinn.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Bankar slaki á kröfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Já Markús.... þeir sem eru eldri geta bara farið  í rass og rófu.

Ætli það, held að það sé nú aðallega verið að minnast á að unga fólkið í dag, eyðir allt of mikið umfram. Það þarf að eiga allt og við sem erum eldri erum kannski ekki svo ýkt í þessu. Eða hvað ?

Linda litla, 28.5.2008 kl. 14:13

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Iss, ég held að margir þeir eldri séu einmitt ekkert skárri með þetta, og hafa kannski lifað langt um efni fram allan sinn búskap. Það er nefnilega ekkert nýtt að fólk á Íslandi vilji hafa allt það fínast og flottasta, nýjasta og bezta, án þess endilega að hafa ráð á því.

Markús frá Djúpalæk, 28.5.2008 kl. 14:22

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Jú jú Marky minn við gamla fólkið verðum að súpa seiðið af því að vera gamall!

Þórður Helgi Þórðarson, 28.5.2008 kl. 15:13

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

þetta hljóðai einkennilega.... jæja....

Þórður Helgi Þórðarson, 28.5.2008 kl. 15:14

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

ekki var þetta skárra....

Maður á að einbeita sér að vinnunni þegar maður er í vinnunni, er þetta í lagi? 

Þórður Helgi Þórðarson, 28.5.2008 kl. 15:16

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Doddi minn, við erum ekki gamlir. Ekki einu sinni miðaldra. En greinilega of uppteknir í vinnunni til að reyna að kommenta annars staðar af einhverju viti.

Markús frá Djúpalæk, 28.5.2008 kl. 17:48

7 Smámynd: Skattborgari

Það var einu sinni einn maður að setja bensín á Hummerinn sinn H2 hliðiná mér ég var að setja bensín á Hyundainn minn. Hann sagði við mig þú ert aumingi af því að þú ert á hyundai ég sagði við hann á móti að Hummer væri sá bíll í bandaríkjunum sem bilaði mest og kallaði hann svo þroskaheft fífl. Ég átti minn allavega skuldlaust hvað ætli hann hafi átt í sínum ef eitthvað.

Skattborgari, 28.5.2008 kl. 20:59

8 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Víst ertu miðaldra

Brynja Hjaltadóttir, 28.5.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband