Eurovision

Hvernig skyldi nú ganga í undankeppninni? Ætli Friðriki og Ómari takist að brosa sig upp úr undankeppninni þetta árið? Ég er ekkert of sannfærður, en það kemur í ljós á fimmtudaginn. Ég setti smá skoðanakönnun hér til hliðar og spyr bara hvort Ísland komist upp úr undankeppninni á fimmtudaginn eða ekki. Endilega takið þátt!

 

 

 

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Íslendingar kynna sig í Belgrad
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

"Ætli Friðriki og Ómari takist að brosa sig upp úr undankeppninni þetta árið?"

Markús minn, þó þeir emjuðu úr hlátri bífor, djúríng and after... 

Dream on, krútt.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.5.2008 kl. 21:38

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

 Dream...dreaaaam...dreaaaam

Markús frá Djúpalæk, 18.5.2008 kl. 21:40

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég kalla þá nú góða að hafa komist úr landi með þennann óbjóð... að halda að þeir komist eitthvað lengra er nú eiginlega bara svolítið fyndið. En þú ert nú oft svolítið fyndinn þegar kemur að júróvibbsjón.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.5.2008 kl. 21:56

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég er náttúrulega bara may-gay gaur

Markús frá Djúpalæk, 18.5.2008 kl. 22:06

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þú ert maístjarna. En ÓFRIÐURIN (ÓmarFriðrik) hrapar með bravúr í beinni. Promise. Sowwy luv.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.5.2008 kl. 22:40

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Huxa að ég lifi það alveg af sko...luv

Markús frá Djúpalæk, 18.5.2008 kl. 22:52

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Gott, angelface. Mér þætti þungbært ef þú gerðir það ekki.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.5.2008 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband