Mönnum sem hegða sér svona...

 búðin

...væri nær að versla í þessarri búð.

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Hafði lítið upp úr krafsinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð Þorvaldur Magnússon

hm hvað meinarðu

Davíð Þorvaldur Magnússon, 7.5.2008 kl. 12:53

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hmmm... Gávubúð...hvað er eitt f á milli vina? Truflar sennilega ekki bankaræningja allavega.

Markús frá Djúpalæk, 7.5.2008 kl. 13:05

3 Smámynd: Linda litla

hehehe fékk einmitt þennan tölvupóst í vikunni.

Linda litla, 7.5.2008 kl. 13:30

4 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Foraujarna?

Þórður Helgi Þórðarson, 7.5.2008 kl. 13:45

5 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Var að tékka með plötuna góðu Með It Bites  sem ég benti þér á hún heitir 

Once Around the World  og kom út 1988, mæli eindregið með að þú vafrir og skoðir.

Ég ætti kannski að drífa mig að endurkynna mér hana, kannski eldist hún hræðilega....

Þórður Helgi Þórðarson, 7.5.2008 kl. 13:51

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Doddi, vonandi verða vonbrigðin ekki eins og þegar ég rifjaði upp Mr. Roboto, með skelfilegum afleiðingum fyrir eyru og anda...

Markús frá Djúpalæk, 7.5.2008 kl. 14:20

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hversu skelfilegum? Slapp restin af þér? 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 7.5.2008 kl. 14:32

8 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

MR. Ropoto var bara flott byrjun en Boat on the river er ansi fínt enn.

Fann það í fyrra eftir áralanga leit

Þórður Helgi Þórðarson, 7.5.2008 kl. 14:33

9 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Doddi, Já, Boat on the river er fínt ef maður þarf ekki að horfa á hljómsveitina flytja það. Helga, nei það er voða lítið eftir.

Markús frá Djúpalæk, 7.5.2008 kl. 16:26

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já, það væri mun gáfulegra af honum.  En gáfurnar virðast nú ekki meiri en guð gaf honum þessum, úr því hann er enn að ræna verðlausum krónum.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.5.2008 kl. 22:18

11 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hehe kvitt frá mér ;)

Halla Vilbergsdóttir, 8.5.2008 kl. 00:16

12 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég veit um slatta af fólki sem gæti haft gott af að versla þarna

Sporðdrekinn, 8.5.2008 kl. 02:26

13 Smámynd: Landi

Ég þyrfti að komast með hausinn í þessa búð

Landi, 9.5.2008 kl. 09:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband