Ljóð dagsins

ingibjorg 

Þá veistu svarið

Opnaðu augun, sjáðu hvar þú ert
Ég er og bíð þín þar
Hugurinn ber þig aðra leið en hvert
Enn heldur' af stað brenna spurningar

Ég bíð
Þú leitar svara út um allt
Hvar endar þessi ferð
Til hvers er farið
Þá líða ár
Og láta uppi lítið ráð
Ef leitarðu til mín
Þá veistu svarið

Því ert að hlaupa, leita langt og skammt
Ég leynist þér ei, ég er allsstaðar

Ég bíð
Þú leitar svara út um allt
Hvar endar þessi ferð
Til hvers er farið
Þá líða ár
Og láta uppi lítið ráð
Ef leitarðu til mín
Þá veistu svarið

Ég bíð
Þú leitar svara út um allt
Ef leitarðu til mín
Þá veistu svarið

Bloggfærslan er alfarið á ábyrgð skrifanda en endurspeglar ekki á neinn hátt skoðanir eða afstöðu mbl.is, og Morgunblaðsins.


mbl.is Yfirlýsing frá Láru Ómarsdóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Æv got a grun.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.4.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Vott dú jú grun?

Markús frá Djúpalæk, 26.4.2008 kl. 20:41

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Að þarna sé kannski errum ofaukið í textanum.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 22:25

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

To err is human, but to completely screw things up you need a computer...

Markús frá Djúpalæk, 26.4.2008 kl. 22:36

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Darling, you wouldn´t need a puter for that, would you? .. En að grunsemdum mínum um auka err.. þarna kemur 3svar fyrir "þú leitar svarar út um allt" sem ég giska á að eigi að vera "þú leitar svara út um allt".

Þú ert ekki vanur að vera með mikið af innsláttarvillum og alls ekki að endurtaka þær af jafn mikilli þrjósku. En þetta er bara grunur, byggður á jafn óáreiðanlegum hlut og málvitund minni, og þar með á engum rökum reistur.

Skál í boðinu!party

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 26.4.2008 kl. 23:12

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

torment

Textinn er flottur, ekki breyta neinu.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.4.2008 kl. 00:57

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Jú þessum errum er ofaukið - wtf þau eru að þvælast þarna veit enginn nema - ja sá sem allt veit.

Markús frá Djúpalæk, 27.4.2008 kl. 10:05

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þá veistu svarið. x

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.4.2008 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband