Magnað...

... og forvitnilegt að könnun yrði gerð á þessu hér. Mér skilst þó að bretar hafi betra eftirlit en við, með því hverjir koma inn í landið og geta þá hugsanlega vísað meintum glæpamönnum frá við hliðið.

Ég veit það af samtölum mínum við pólverja að þeim líkar ekki að sjá eftirlýsta pólska glæpamenn á vappinu í miðborg Reykjavíkur, og auðvitað viljum við ekki hafa neina glæpamenn hér. 


mbl.is Pólska glæpaaldan er goðsögn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"0og auðvitað viljum við ekki hafa neina glæpamenn hér."

Þú semsagt ert að leggja til að íslenskum ríkisborgurum sem brjóta lög verði vísað úr landi... flott.

jg (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 11:31

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

jg... já er það ekki bara snilld. Reyndar var ég að reyna að meina að fólk almennt vildi vera laust við glæpi og þá sem fremja þá.

Markús frá Djúpalæk, 16.4.2008 kl. 11:36

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Mér finnst þeir góðir að bera kennzl á eftirlýsta glæpamenn.  Eru myndir af þeim á veggjum í Póllandi?  Ekki þekki ég neinn eftirlýstann, mér vitanlega.

Ásgrímur Hartmannsson, 16.4.2008 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband