Kvöldmaturinn

Ég fór í Alþjóðlegu búðina hérna í Breiðholtinu til að kaupa mér brauð og djús fyrir kvöldið. Hér eru myndir af því sem ég keypti:

0jussipussi0fart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Amm.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.4.2008 kl. 19:03

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Amm

Markús frá Djúpalæk, 5.4.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Beturvitringur

Er þetta fljótandi í flöskunni eða gastegund?

Beturvitringur, 6.4.2008 kl. 02:20

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Já ok, en gaman, ég vissi ekki að það væri farið að selja þetta heima. Jussipussi er rosalega gott með gráðosti....

Sporðdrekinn, 6.4.2008 kl. 04:46

5 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég biðst afsökunar, en ég hef ekki hugmynd af hverju stafirnir komu svona stórir hjá mér

Sporðdrekinn, 6.4.2008 kl. 04:46

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Beturvitringur

Sporðdreki, allt í lagi - vildirðu ekki bara láta í þér heyra með afgerandi hætti? Þér er að sjálfsögðu fyrirgefið

Markús frá Djúpalæk, 6.4.2008 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband