Hśmorsleysi

...hvaš veldur žvķ aš svona gęjar eins og Osama eru algerlega sneyddir hśmor og žaš sem verra er finnst skopteikningar verri en morš og meišingar? Ęjį, ég veit, žaš er žetta fornkvešna um aš penninn sé mįttugri en sveršiš. Pennar og blżantar fara greinilega mjög ķ taugarnar į žessum skeggapa, hann hefur greinilega įtt mjög óhamingjusama ęsku greyiš.
mbl.is Bin Laden hótar Evrópu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: amaba

algjörlega sammįla hver gerši žennann mann aš stjórnanda yfir heiminum.

amaba, 20.3.2008 kl. 00:03

2 Smįmynd: FLÓTTAMAŠURINN

Žaš var hryšjuverkastjórnin ķ USA sem gerši Binladen aš žvķ sem hann er ķ dag. Ef žiš hafiš įhuga į sannleikanum žį męli ég meš aš žiš skošiš žetta: http://www.911truth.org/article.php?story=20041221155307646

FLÓTTAMAŠURINN, 20.3.2008 kl. 00:06

3 identicon

Žaš er ekki žaš aš ég sé mśslķmi, og heldur ekki žaš aš ég haldi meš hryšjuverkamönnum, en ég get ekki annaš en furšaš mig į skilningsleysi beggja ašila.

Markśs, žś dęmir žessa menningu og žennan trśarheim, kallar leištoga žeirra skeggapa. Hvaša skilning höfum viš? Mannstu eftir auglżsingu Sķmans um Jesś, mannstu hvaš Biskup sagši? Žvķlķk višbrögš ķ ķslensku samfélagi vegna auglżsingaherferšar.

Erum viš eitthvaš skįrri žegar kemur aš skilningsleysi, rasisma og öfgum?

Mig langar lķka aš spyrja žig, hvaš myndir žś gera ef žaš vęri óvinveittur innrįsarher hér į Ķslandi sem hefši t.d. varpaš sprengjum į Landspķtalann?

Žaš veršur aš nįlgast žessi mįl af meiri skilningi og leyfa žessum žjóšum aš leysa sķn įgreiningsmįl į sinn hįtt. Žaš er allavega mķn skošun.

Gśstaf Gśstafsson (IP-tala skrįš) 20.3.2008 kl. 00:07

4 Smįmynd: proletariat

Sį sem hagnast mest į žessum ótta er Bush og hans liš.

Sį sem elur mest į žessum ótta er Bush og hans liš.

Žaš mį deila um byrjunina, nśtķšin talar sķnu mįli.

proletariat, 20.3.2008 kl. 00:13

5 identicon

Gśstaf: Sķšan hvenęr er Bin Laden Leištogi mśslima ?? Ég veit ekki betur en hann sé ķ mesta lagi sjįlfskipašur leištogi žeirra !!! Og ķ öršulagi žį skipaši Biskup Ķslands engin drįp į fólki fyrir žessa auglżsingu Sķmanns, en ef einhver byrtir jafnvel hina sakluasustu mynd af Muhamed žį į helst bara aš bara drepa hann samkvęmt žessum gęjum... Ég held žś ęttir rétt ašeins aš hugsa įšur en žś talar...

Siggi (IP-tala skrįš) 20.3.2008 kl. 00:20

6 identicon

Ekki vissi ég, Gśstaf, aš Osama Bin Laden vęri trśar- og menningarlegur leištogi mśhamešstrśarmanna. Ekki man ég heldur eftir aš biskupinn hafi fariš fram į morš į konum og börnum ķ hefndarskyni viš auglżsingunni. Ef mašur ętlar aš nįlgast mįl af skilningi er lįgmark aš reyna aš skilja mįliš fyrst!

Pįll Įrnason (IP-tala skrįš) 20.3.2008 kl. 00:27

7 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hér sé frišur ;)

Hrönn Siguršardóttir, 20.3.2008 kl. 08:25

8 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Gśstaf, ég var ekki aš dęma mśslķma og žeirra menningarheim meš oršum mķnum, heldur snargeggjaša, sjįlfskipaša mįlsvara žeirra eins og žennan Bin Laden gaur. Hann er fyrst og fremst hryšjuverkamašur en ekki einhver sérstakur leištogi mśslķma, sem betur fer. Žś talar um aš leyfa "žessum žjóšum" aš leysa sķn įgreiningsmįl į sinn hįtt sem er rökvilla hjį žér, žaš er ekki veriš aš leysa įgreiningsmįl, heldur er Osama m.a. aš hóta žjóšum sem hafa birt skopmyndir af Mśhammeš. Sem er aš mķnu mati eingöngu fyrirslįttur til aš geta brugšiš bröndum žvķ Mśhammeš er "bara" spįmašur en ekki trśartįkn, og Jesśs er ķ huga žeirra samskonar spįmašur. Ekki hef ég séš mśslķma öskra hįtt žó gert sé grķn aš Jesś į Vesturlöndum. Ég get heldur ekki boriš saman blóšuga įrįs óvinveitts hers į Landspķtalann og skopteikningar, žannig aš ef žaš er einhver sem žarf aš nįlgast mįl meš meiri skilningi žį eru žaš einmitt menn eins og Osama bin Laden og George Bush svo dęmi séu tekin. Og enn eitt, žaš er ekki hęgt aš bera saman višbrögš viš sķmaauglżsingunni og žennan bošskap Osama. Biskup hótaši ekki aš murka lķfiš śr Jóni Gnarr, stjórnendum sķmans og öllum višskiptavinum hans, sį er munurinn. Og aš lokum, ķ gegnum tķšina hefur mér frekar veriš legiš į hįlsi fyrir aš vera of vķšsżnn og tilbśinn aš trśa žvķ besta upp į fólk, en stundum fęr mašur hreinlega nóg.

Markśs frį Djśpalęk, 20.3.2008 kl. 08:39

9 identicon

Mér finnst žessi svör nś nįlgast ansi mikiš žaš sem ég ritaši fyrr. 

Ég sagši aldrei aš Bin Laden vęri leištogi allra Mśslima, en hann er klįrlega einn af leištogum žessa menningarheims og hann er ekki sjįlfskipašur frekar er ašrir leištogar, hann er afleišing įratuga og įrhundruša af kśgun, moršum og žvingunum.

Siggi: Ég held aš žaš žurfi ekki aš fara ķ svona öfgar žegar veriš er aš ręša žessi mįl, höfuš Ķslensku kirkjunnar hafa ekki stašiš ķ manndrįpum sķšustu įrhundruš sem betur fer. En skilningsleysi įkvešins hóps gagnvart trśarbrögšum mśslima gerir okkur ekki aš góšu gęjunum. Mešalaldur karla ķ Afganistan var 14 įr žegar Rśssar fóru žašan, žvķ er ekkert óešlileg aš aušvelt sé aš koma aš öfgatrś. Į žessu žurfum viš aš hafa skilning, en ekki śthrópa žessa ašila sem skeggapa eša ómenni.

Markśs: Ég er alveg hjartanlega sammįla žér aš Bin Laden er hryšjuverkamašur, en hann er ótvķręšur leitogi žeirra sem leiša andspyrnu į žessu svęši og žvķ veršur ekki breytt meš žvķ aš blogga į Ķslandi. Hann er svo mikilvęgur aš hann er ašalįstęša veru herja vesturlanda ķ Afganistan og Ķrak. Žaš er miklu meira en aš vera sjįlskipašur skeggapi. Ég held lķka aš viš ęttum ekki aš vera mikiš aš tala um hvernig žeir tślka Jesś, žvķ žaš litla sem ég hef séš aš trśarbrögšum mśslķma er aš žeir bera meiri viršingu fyrir okkar trśarbrögšum en viš žeirra. Varšandi blóšuga įrįs į Landspķtalann, žį var ég alls ekki aš bera saman žaš og skopteikningar, heldur žį stašreynd aš ansi margir spķtalar hafa veriš lagšir ķ rśst ķ innrįsarstrķši erlendra herja į Afganistan og Ķrak. žaš situr ķ mér fréttamynd sem ég sį fyrir nokkrum įrum af įrįs sem misfórst, žegar barnaspķtali endaši sem skotmark svokallašrar vitsprengju eša "Smartbomb".

En allavega, ég er alls ekki aš segja aš rétta leišin sé aš stunda hryšjuverk, en mišaš viš hvernig įstandiš hefur veriš žarna undanfarna įratugi žį hefur žaš alls ekki hjįlpaš aš mķnu mati aš drepa einhverjar miljónir  ķ višbót og senda 4-5 miljónir į vergang.

Eitt enn, reyniš aš skrifa vitręnt, ekki śthrópa fólk žó žaš reyni aš skilja hlutina. Umręša er alltaf til góšs. 

Gśstaf Gśstafsson (IP-tala skrįš) 20.3.2008 kl. 10:22

10 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Osama Bin Laden er bęši skeggapi og ómenni, ég ętla ekki aš reyna aš skilja sįlarlķf hans.

Markśs frį Djśpalęk, 20.3.2008 kl. 10:33

11 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Stangtrśašir mśslimar eru ekki bara hśmorslausir, žeir eru afar hęttulegir.

Žeir heimta og krefjast og ef žeim er hafnaš žį hefna žeir sķn.

Įlit žitt og tilfinningar skipta žį engu mįli. Žeir įlķta sig ekki bara yfir žig hafna, heldur bķša tękifęris aš ryšja žér śr vegi.

Žetta eru skeggapar sem svķfast EINSKIS!

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 20.3.2008 kl. 14:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband