Aðvörun: Hræðilegur norskur tölvuvírus

Jakob frændi minn á Trinidad var að senda mér þessa aðvörun um allskuggalegan norskan tölvuvírus sem herjar á tölvur veraldarinnar. Ég ákvað að vara sem flesta við og koma þessu hingað á bloggið mitt:

DEAR RECEIVER,
You have just recieved a Norwegian virus. Since we are not so technologically advanced in Norway, this is a MANUAL virus.

Please delete all the files on your hard disk yourself and send this mail to everyone you know.

Thankyouverymuch for helping me.
Ole Hacker


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 18.3.2008 kl. 19:55

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

 langar ekki í vírus

Guðborg Eyjólfsdóttir, 18.3.2008 kl. 22:02

3 Smámynd: Sporðdrekinn

 OK..... dööö

Sporðdrekinn, 18.3.2008 kl. 22:04

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég skrifa þetta úr gömlu tölvunni þar sem nýi lappinn minn hrundi. Ég gerði allt sem þú sagðir en vírusinn hefur bara orðið á undan.

Takk samt fyrir að vara okkur við.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 18.3.2008 kl. 23:34

5 Smámynd: Beturvitringur

Þetta hefur nú komið úr sænsku! Heia Norge!

Beturvitringur, 19.3.2008 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband