Föstudagur og allt á leið til andskotans


Þegar allt er á beinustu leið til fjandans, þýðir ekkert annað en að snúa sér að elstu skemmtun mannkynsins. Hér er smá yfirlit yfir hvernig fólk í mismunandi stjörnumerkjum lætur eftir að ástarstundinni er lokið:

0scorpiogirl
Hrútur
: Ok, gerum það aftur !

Naut
: Ég er svöng - pöntum pizzu

Tvíburi
: Veistu hvar fjarstýringin er ?

Krabbi
: Hvenær giftum við okkur ??

Ljón
: Var ég ekki frábær ??

Meyja
: Ég verð að þvo rúmfötin núna

Vog
: Mér fannst þetta gott ef þér fannst það líka

Sporðdreki
: Hef fengið það betra sko

Bogamaður
: Ekki hringja í mig -ég hringi í þig.

Vatnsberi
: Gerum það núna í engum fötum !

Fiskur
: Hvað sagðist þú annars heita ?

Steingeit
: Áttu nafnspjald ?


mbl.is Krónan lækkar um 2,6%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

Þetta er með því skemmtilegra sem ég hef kíkt á um "merkin". Bæðavei, ég er sjónvarpssjúklingur

Beturvitringur, 7.3.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Markús frá Djúpalæk, 7.3.2008 kl. 14:16

3 Smámynd: Ólafur Als

Góður barasta - svo siglir maður sinn sjó og man ekki eftir neinu ...

Ólafur Als, 7.3.2008 kl. 14:56

4 Smámynd: Rannveig H

Passar ekki ég fer aldrei beint í það að þvo rúmfötin,en þetta er skondið

Rannveig H, 7.3.2008 kl. 15:31

5 identicon

Í hvaða stjörnumerki ert þú

áhugamanneskjan (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 15:44

6 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Á maður að upplýsa það?  Ég er sporðdreki....

Markús frá Djúpalæk, 7.3.2008 kl. 17:30

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....en VEISTU um fjarstýringuna?

Hrönn Sigurðardóttir, 7.3.2008 kl. 18:03

8 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Hehe hún hefur ábyggilega týnst í látunum...

Markús frá Djúpalæk, 7.3.2008 kl. 18:56

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Af hverju heitir heita vatnið heita vatnið?

Eitthvað verður það að heita, vatnið.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.3.2008 kl. 02:59

10 Smámynd: Sporðdrekinn

 Passar

Sporðdrekinn, 8.3.2008 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband