Já, er það?

0scorpioSporðdreki: Þú gerir þér grein fyrir að þú þarfnast ekki jafn mikils og þú áleist. Það er auðvelt að sleppa. Þótt þú sért fáranlega gjafmildur, er þér mjög mikilvægt að gefa.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Er þetta merki sporðdrekans? !!!

Halla Rut , 1.3.2008 kl. 09:59

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Svo sannarlega ....

Markús frá Djúpalæk, 1.3.2008 kl. 10:04

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Bull og vitleysa, ég þarf sko alveg allt það sem að ég hélt að ég þyrfti á að halda... eða.. ég held það  

Æ ég gef þá bara rest

Sporðdrekinn, 3.3.2008 kl. 21:37

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Heldurðu það ekki?

Markús frá Djúpalæk, 4.3.2008 kl. 08:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband