Þetta kom einu sinni fyrir mig...

...hrikalegt!
mbl.is Vaknaði í eigin kistulagningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Eins gott að hafa kyndingu á yfir nóttina, hefði nú verið skemmtilegra ef hann hefði verið í gluggalausri kistu og verið með gemsa til björgunar.

Eiríkur Harðarson, 21.1.2008 kl. 17:20

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Kannski farsími ætti að verða fast fylgifé með líkkistum framtíðarinnar. Bara svona til öryggis

Markús frá Djúpalæk, 21.1.2008 kl. 17:39

3 Smámynd: Beturvitringur

Guð minn góður, ég sofna aldrei aftur án þess að vera í ullarnáttsokkunum, gæti fundist við frostmark og troðið beint í kistu og það án þess að fá lagningu!

Annars var kviksetning svo skæð tilhugsun að t.d. mamma (f.1907) minnti okkur reglulega á að ganga úr skugga um að hún væri "örugglega dauð, þegar þið grafið mig" (já, ég ER skyld henni :)

Beturvitringur, 21.1.2008 kl. 22:56

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Liðið hefur bara verið að bíða eftir arfinum....

Markús frá Djúpalæk, 21.1.2008 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband