Treystið þið þessum manni?

BingiEkki geri ég það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...ekki ég heldur!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 12.10.2007 kl. 19:31

2 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Ekki ég heldur. Ég er með heimilislega skoðanakönnun á minni heimasíðu. Þótt lögfróðir segi að ekki sé hægt að kjósa nema á fjögurra ára fresti ganga gjörðir Björns Inga svo gjörsamlega fram af mér að það verður hreinlega að breyta lögunum til að girða fyrir svona menn geta leikið sér að lýðræðinu og gefið því langt nef.

Anna er búin að kjósa!

Benedikt Halldórsson, 13.10.2007 kl. 04:56

3 Smámynd: Halla Rut

Hann á að fá markaðsverðlaun ársins. Hann kann á þetta maðurinn. Fór að gráta og allt. GRENJSKÓÐA.

Halla Rut , 13.10.2007 kl. 19:54

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

ahhhh, spurning sko!

Heiða Þórðar, 14.10.2007 kl. 23:07

5 Smámynd: halkatla

hvaða pólitíkusum treystið þið? ég treysti Jóhönnu dáldið, og nokkrum sem eru ekki með nein völd en þeir teljast samt ekki á öllum puttum!

halkatla, 14.10.2007 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband