Jafnrétti?

Eins og gerist stundum fylgdi ég Heiðdísi í skólann morgun, svosem engin tíðindi. Það er leikfimi hjá henni í dag þannig að hún arkaði með bláa Latabæjarpokann sinn glöð í bragði. Þegar að skólanum kom tóku tveir strákar á hennar reki á móti henni og það fyrsta sem þeir sögðu var: "Hey, þú ert með vitlausan poka!" "Nauts" var auðvitað svarið frá henni. "Jú, þú ert með bláan poka, en þú átt að vera með bleikan. Strákar eiga að vera með bláan poka og stelpur með bleikan." Ég leyfði mér að reyna að halda uppi einhverjum vörnum fyrir það að það skipti engu máli hvort strákar væru í bláu eða stelpur í bleiku en sex ára peyjunum varð ekki haggað og stóðu fastir á sinni skoðun. Sem betur fer var Heiðdísi alveg sama um tuðið í þeim en mér varð nú ekki um sel.

Stelpur í bleiku og strákar í bláu. Árið 2007.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Ég er ánægð með Heiðdísi, sterkur karakter enda veitir ekki af.

Halla Rut , 13.10.2007 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband