Alveg nóg!

Satt ađ segja hef ég aldrei skiliđ ţetta húllumhć í kringum Coldplay. Mér finnst tónlistin ţeirra í besta falli léttúđugt frođurokk sem reynir ađ kreista fram einhverja gríđarlega alvöru međ gersamlega mislukkuđum hćtti. Mér finnst ég hafa heyrt öll lögin ţeirra ţegar ég hef heyrt eitt. Kannski getur einhver sagt mér hvađ er svona merkilegt viđ ţessa hljómsveit, ég nć ţví ekki međ ţví ađ hlusta á tónlistina hennar.  Ergo, níu Coldplay lög til viđbótar skipta mig engu máli, en ţeim tekst örugglega ađ plata útvarpsstöđvar til ađ spila megniđ af ţeim og kynna hvert og eitt sem glćnýtt meistaraverk.
mbl.is Einungis níu lög á vćntanlegri plötu Coldplay
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

algjörlega ofmetin hljómsveit - og Oasis líka - foj!

Lille söster (IP-tala skráđ) 11.9.2007 kl. 23:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband