Hættuleg heimilistæki

Ég hef alltaf haft þessa tilfinningu fyrir ostaskerum, að þeir væru skaðræðistól. Það er oftast þannig að maður ætlar aldrei að komast í gegnum ostinn og svo skyndilega æðir allt af stað. Ég skil vel að puttinn á Lars hafi lent fyrir ferlíkinu.

Ég sendi honum samúðar- og batakveðjur og vona að hann hafi vit á að kaupa niðursneyddan ost í framtíðinni.


mbl.is Ostaskeri eyðilagði Íslandsför
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er alltaf að lenda í því að "ostaskera" á mér puttann   - sem betur fer hefur það þó ekki farið eins illa og hjá þessu karlgreyi. 

Ég neita samt að kaupa niðursneiddan ost  - hann er bara fyrir aumingja!

Úlla (IP-tala skráð) 17.8.2007 kl. 15:36

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég er aumingi og kaupi niðursneiddann ost...mjólkurlausan líka. Mjólk er fyrir kálfa.

Brynja Hjaltadóttir, 17.8.2007 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband