Til hamingju

..gamla kona. Þetta sýnir og sannar að það er aldrei of seint að snúa sér að lærdómnum á nýjan leik.

Hún hefur ekki verið í skóla síðan 1925 og sennilega hefur nú eitt og annað breyst í menntakerfinu síðan þá.

Frábært framtak.


mbl.is 94 ára amma útskrifast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Almáttugur. Og svo hef ég áhyggjur af því að heilinn á mér hafi verið í hvíld of lengi til þess að ég geti fúnkerað í skóla.

Jóna Á. Gísladóttir, 3.8.2007 kl. 00:45

2 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Nákvæmlega það sama og ég hugsaði! Nú er ég farinn á kúrs í skammtaeðlisfræði.

Markús frá Djúpalæk, 3.8.2007 kl. 08:49

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

skammtaeðlisfræði!! Hvad er det for noget!

Jóna Á. Gísladóttir, 3.8.2007 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband